Quản lý tin nhắn

Các chức năng cơ bản trên trang tin nhắn:

1. Hiển thị những đoạn hội thoại với khách hàng trên fanpage.

Tại đây bạn có thể quản lý được các cuộc hội thoại bằng tin nhắn trực tiếp giữa fanpage và khách hàng. Bạn chỉ cần chọn một cuộc hội thoại ở danh sách bên tay trái, cuộc hội thoại sẽ xuất hiện và bạn có thể chat với khách hàng của mình ngay lập tức.

2. Hiển thị chi tiêt cuộc hội thoại.

3. Trả lời khách hàng.

  • Trả lời bằng tin nhắn

  • Trả lời bằng hình ảnh tải lên

  • Trả lời bằng hình ảnh sản phẩm

  • Trả lời bằng tin nhắn mẫu

  • Chưa có tin nhắn mẫu tham khảo cách tạo Tại đây

4. Hiển thị thông tin của khách hàng.

  • Thông tin đặt hàng của khách hàng:

Thông tin những đơn hàng của khách hàng đã đặt hay tạo mới đơn hàng sẽ được hiển thị tại góc bên phải. Bạn có thể quản lý thông tin đơn hàng, tình trạng đơn hàng, vận đơn tại đây một cách nhanh chóng.

5. Gửi tin nhắn riêng tư đến một hoặc nhiều khách hàng.

  • Bước 1: Chọn một hoặc nhiều khách hàng:

  • Bước 2: Chọn gửi tin nhắn riêng tư:

  • Bước 3: Nhập nội dung tin nhắn và gửi đi:

6. Lọc, tìm kiếm cuộc hội thoại:

7. Đánh tag cho cuộc hội thoại:

  • Bước 1: Chọn Tags:

  • Bước 2: Nhập các tag sau đó nhấn enter để thêm tag:

  • Bước 3: Cập nhập tag: