Quản lý bình luận

Với chức năng quản lý bình luận. Bạn có thể xử lý tất cả bình luận trên fanpage của mình tại một nơi, cũng như hỗ trợ chăm sóc khách hàng, trả lời tin nhắn inbox từ bình luận hay tạo nhanh đơn hàng một cách thuận tiện.

Các chức năng cơ bản trên trang quản lý bình luận:

1. Hiển thị những bình luận của khách hàng trên fanpage.

Khi có bất kỳ một bình luận nào của khách hàng trên fanpage của bạn. Hệ thống sẽ thông báo cho bạn có bình luận mới. Tất cả trao đổi bình luận sẽ được hiển thị bên tay trái. Click vào trao đổi để thấy nội dung chi tiết.

2. Trả lời bình luận của khách hàng.

Có 2 cách trả lời bình luận của khách hàng tại đây.

  1. Trả lời chung vào bài viết.

Với cách trả lời này bình luận của bạn sẽ hiển thị như một bình luận cho bài viết đó.

  1. Trả lời cho bình luận của khách.

Với cách trả lời này bình luận của bạn sẽ hiển thị dưới dạng câu trả lời cho một bình luận nào đó.

3. Trả lời bằng tin nhắn từ bình luận của khách hàng.

Bạn chỉ cần click vào "Nhắn tin" tại bất kỳ bình luận nào là có thể gửi tin nhắn inbox đến khách hàng của mình.

Hộp thoại hiện ra, bạn nhập tin nhắn và click "Gửi" để tin nhắn được gửi đi. Rất đơn giản và tiện lợi.

Sau khi gửi tin nhắn thành công, hội thoại mới sẽ được tạo trong module "Tin nhắn". Bạn có thể truy cập vào và tiếp tục cuộc hội thoại với khách hàng của mình.

4. Like, ẩn bình luận của khách hàng.

Click các nút tính năng ngay phía dưới bình luận để like và ẩn bình luận mà bạn muốn.