Ẩn bình luận, trả lời bình luận tự động

Với tính năng này bạn có thể ẩn tự động các bình luận chứa số điện thoại trên fanpage của mình, nhằm tránh việc cướp khách hàng từ đối thủ của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể cấu hình các câu trả lời tự động khi khách hàng bình luận ngoài giờ làm việc một cách dễ dàng.

1. Ẩn bình luận chứa số điện thoại tự động.

Khi khách hàng bình luận một nội dung có chứa số điện thoại, ngay lập tức hệ thống sẽ ẩn bình luận này trên fanpage của bạn để tránh trường hợp đối thủ có thể thấy và cướp khách này của bạn. Những bình luận này bạn vẫn có thể thấy và xử lý, trả lời bình thường. Tất cả quản trị viên của page, chính người bình luận hay bạn bè của người này mới có thể thấy bình luận này khi đã bị ẩn, còn lại tất cả sẽ không thể nhìn thấy bình luận này.

2. Trả lời bình luận ngoài giờ làm việc tự động.

Khi ngoài giờ làm việc và bạn không thể hỗ trợ ngay lập tức khách hàng được thì đây sẽ là tính năng hữu ích giúp bạn. Khi bật cấu hình này hệ thống sẽ tự động trả lời tất cả các bình luận của khách bằng một đoạn văn bản mà bạn tự định nghĩa trong khoảng thời gian bạn cấu hình.

1. Tạo đơn hàng từ bình luận tự động.

Tính năng này chỉ hoạt động với bài viết được đăng từ "Công cụ đăng". Vì vậy để sử dụng tính năng này vui lòng đăng sản phẩm từ "Công cụ đăng" của phần mềm. Khi kích hoạt, một cấu trúc cú pháp sẽ được sử dụng để khách hàng của bạn có thể đặt hàng hoàn toàn tư động từ bình luận của họ trên bài viết mà bạn không cần phải tạo đơn hàng. Cấu trúc này có dạng:

@[name:tên bạn][phone:số điện thoại][quantity:số lượng][email:email][address:địa chỉ][note:ghi chú]

Với thông tin về tên và số điện thoại là bắt buộc.